- Quản trị có thể phân quyền đối với các thư mục trong:
- Hồ sơ đơn vị
- Được phân công
- Danh sách đơn vị
- Trong mỗi thư mục sẽ có 2 loại quyền:
- Chỉ xem: Chỉ thấy được các files trong thư mục đó, không có quyền upload file hay xóa file
- Toàn quyền: Được quyền upload files hay xóa file có trong thư mục đó và có thể phân quyền Xem/Toàn quyền cho các nhóm khác.
Để phân quyền trong thư mục, Anh/Chị thực hiện như sau:
- Bước 1: Chọn thư mục muốn phân quyền ⇒ Click chọn biểu tượng “Phân quyền”
-
Bước 2: Chọn nhóm người dùng ⇒ Chọn quyền cho nhóm ⇒ Bấm vào dấu (+)
-
Bước 3: Bấm Cập nhật
Lưu ý:
- Nếu muốn phân quyền cho tất cả nhân sự trong đơn vị chứ không muốn chọn riêng cho từng nhóm, Anh/Chị có thể chọn “Tất cả” và chọn quyền tương ứng.
- Khi Anh/Chị tick vào ô “Áp dụng cho thư mục con” thì quyền mà Anh/Chị thiết lập sẽ được áp dụng cho tất cả thư mục con, kể cả những thư mục con được tạo sau này.
- Để bỏ phân quyền Anh/Chị bấm vào hình thùng rác tương ứng với email cần xóa.