Thêm nhóm người dùng
Bước 1: Click chuột vào nút “Quản trị” ⇒ Click chọn tab “Nhóm” như hình rồi bấm nút “Thêm nhóm”
Bước 2: Nhập tên nhóm và chọn các email thành viên cho nhóm .
Bước 3: Bấm nút “Thêm nhóm”
Bước 4: Bấm nút “Cập nhật”
Lưu ý: Chọn nhân sự cho nhóm: Chỉ chọn được những email của nhân sự đã được thêm vào đơn vị.
Chỉnh sửa/Xoá nhóm người dùng
Bước 1: Để nhìn thấy các Nhóm người dùng đã tạo trước đó, Thầy/Cô bấm vào nút “Quản trị” ⇒ Click chọn tab “Nhóm”.
- Các thông tin hiển thị bao gồm: Tên nhóm, Số lượng nhân sự trong nhóm
-
Để chỉnh sửa thông tin của nhóm, bấm vào biểu tượng cây bút như hình.
Thầy/Cô có thể:
- Chỉnh sửa tên nhóm
- Thay đổi nhân sự trong nhóm (thêm hoặc xóa nhân sự)
- Để xóa nhóm, bấm vào biểu tượng thùng rác như hình
Bước 2: Bấm nút “Cập nhật”