Nhóm người dùng

Quản trị nhóm người dùng trong đơn vị.

Thêm nhóm người dùng

Bước 1: Click chuột vào nút “Quản trị” ⇒ Click chọn tab “Nhóm” như hình rồi bấm nút “Thêm nhóm”

group-1

Bước 2: Nhập tên nhóm và chọn các email thành viên cho nhóm .

Bước 3: Bấm nút “Thêm nhóm”

Bước 4: Bấm nút “Cập nhật”

group-2

Lưu ý: Chọn nhân sự cho nhóm: Chỉ chọn được những email của nhân sự đã được thêm vào đơn vị.

Chỉnh sửa/Xoá nhóm người dùng

Bước 1: Để nhìn thấy các Nhóm người dùng đã tạo trước đó, Thầy/Cô bấm vào nút “Quản trị” ⇒ Click chọn tab “Nhóm”.

  • Các thông tin hiển thị bao gồm: Tên nhóm, Số lượng nhân sự trong nhóm
  • Để chỉnh sửa thông tin của nhóm, bấm vào biểu tượng cây bút như hình.

    Thầy/Cô có thể:

    • Chỉnh sửa tên nhóm
    • Thay đổi nhân sự trong nhóm (thêm hoặc xóa nhân sự)
  • Để xóa nhóm, bấm vào biểu tượng thùng rác như hình

Bước 2: Bấm nút “Cập nhật”

group-3


Nhân sự
Thư mục

Tài liệu liên quan