Những đơn vị được phân công (gọi là đơn vị cấp dưới) vào một thư mục nào đó sẽ có thể đưa các file lên thư mục này, và quản trị của đơn vị phân công (gọi là đơn vị cấp trên) sẽ thấy được tất cả các file có trong thư mục đó. Đồng thời, có thể theo dõi tiến độ báo cáo của các đơn vị cấp dưới.
Phân công cho đơn vị khác
Để phân công một thư mục cho đơn vị khác, Anh/Chị thực hiện như sau:
- Bước 1: Chọn thư mục cần phân công ⇒ click chọn biểu tượng “Phân công”
- Bước 2: Bấm nút “Thêm đơn vị”
- Bước 3: Chọn loại hình và thông tin của đơn vị muốn phân công ⇒ Tick chọn đơn vị muốn phân công ⇒ Bấm nút “Tiếp tục”
- Bước 4: Bấm nút “Cập nhật”
Chọn hạn nộp
Anh/Chị có thể chọn hạn nộp cho đơn vị được phân công. Có 2 hình thức chọn hạn nộp:
- Hạn nộp cho tất cả đơn vị được phân công
- Hạn nộp riêng cho từng đơn vị được phân công
Qua hạn nộp, các đơn vị được phân công sẽ không thể tải file lên, cũng không thể xóa các file đã có (chỉ có quyền xem)
Để chọn hạn nộp, Anh/Chị thực hiện như sau:
Click chọn thư mục ⇒ Click chọn biểu tượng “Phân công” ⇒ Chọn hạn nộp
Xóa đơn vị được phân công
Để xóa một đơn vị ra khỏi thư mục nào đó, Anh/chị chỉ cần:
Chọn thư mục có đơn vị cần xóa ⇒ click chọn biểu tượng “Phân công” ⇒ Bấm vào biểu tượng “Thùng rác” ngay trước tên đơn vị đó ⇒ Cập nhật